หน้าแรกเที่ยวเชียงใหม่ | แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่
ที่พักแนะนำในเชียงใหม่



โปรโมชั่นโรงแรมที่พักในเชียงใหม่


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

ร้าน Chic 39 Bed Bar & Bakery อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ บรรยากาศดี อาหารอร่อย

สำหรับร้าน Chic 39 Bed Bar & Bakery เป็นร้านอาหารที่โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบที่ดูแล้วกลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบเป็นอย่างมาก ถึงแม้ดีไซน์จะมีความโมเดิร์นผสมอยู่บ้าง แต่วัสดุที่ใช้ในการตกแต่งก็ยังมีวัสดุจากธรรมชาติ ซึ่งทำให้การออกแบบดูแล้วลงตัวไม่ดูแข็ง และ แตกต่างจากธรรมชาติโดยรอบของตัวร้าน


เมนูอาหารทางร้านจะเป็นแนวฟิวชั่น คือ มีผสมผสานกันไปทั้งอาหารไทย และ อาหารฝรั่ง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาทานอาหารที่นี่จะทานเป็นเมนูประเภท พิซซ่า พาสต้า และ พวกของหวานอย่างพวกเบเกอร์รี่ เค้กโฮมเมด หลากหลายรสชาติ

และที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่พลาดไม่ได้คือ เมนู พิซซ่าหน้าน้องกุ้ง




พิซซ่าบางกรอบ อบจากเตา 



เมนูนี้ชื่อว่า Banoffee Caramel Oreo ด้านล่างจะเป็น Oreo ราดด้วยครีมคาราเมล นอกจากนั้นยังมีซอสคาราเมลใส่แก้วเสิรมให้ราดเพิ่มอีกด้วยครับ

ผมว่านอกจากรสชาติอาหารที่อร่อยแล้ว เรื่องหน้าตาอาหารที่เค้าบรรจงตกแต่งนี่ถือว่าต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าบรรดาขาแชะ ที่ชอบแชร์ในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ







บรรยากาศร้านทั้งภายในและภายนอก



บรรยากาศรอบๆ ร้านจะเป็นแปลงดอกไม้ที่มีให้ชมตลอดทั้งปี











นอกจากในส่วนของร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักให้นอนแนบชิดธรรมชาติกันด้วยนะครับ แต่ว่าที่พักเค้ามีแค่ 4 ห้องเท่านั้นนะครับ อ่านรีวิวที่พัก Chic 39 ได้ที่นี่ครับ






ด้วยความที่ร้านมีการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และที่ตั้งของตัวร้านอยู่ท่ามกลางแปลงดอกไม้ที่สวยงาม ทำให้ที่นี่ได้รับความสนใจจากนิตยสารต่างๆ รวมถึงรายการทีวีมาถ่ายทำรายการกันอยู่เรื่อยๆ เลยล่ะครับ




ออกรายการเปรี้ยวปาก
(ช่วงนาทีที่ 12.50 เป็นต้นไปครับ)





แผนที่ร้าน Chic 39 Bed Bar & Bakery
พิกัด GPS 18.888103, 98.979357


บทความที่ได้รับความนิยม