หน้าแรกเที่ยวเชียงใหม่ | แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่
ที่พักแนะนำในเชียงใหม่



โปรโมชั่นโรงแรมที่พักในเชียงใหม่


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

ร้าน Rustic & Blue - Handgrown Produce & Artisan Food คาเฟ่อาหารโฮมเมด และ จิบชาหอมกรุ่นจากทุกมุมโลก ที่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7

รีวิว ร้าน Rustic & Blue - Handgrown Produce & Artisan Food  คาเฟ่อาหารโฮมเมด และ จิบชาหอมกรุ่นจากทุกมุมโลก ที่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7  จ.เชียงใหม่



Rustic & Blue - Handgrown Produce & Artisan Food
ตั้งอยู่ที่: ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7 (เข้ามาประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ขวามือ) ต.สุเทพ , อ.เมืองเชียงใหม่
วันและเวลาเปิด-ปิดให้บริการ :  อังคาร – ศุกร์ 08:30 – 17:00 น. , เสาร์-อาทิตย์ 08:30 – 22:00 น.

ร้าน Rustic & Blue - Handgrown Produce & Artisan Food  เป็นคาเฟ่อาหารโฮมเมดสไตล์ฝรั่ง อาหารเพื่อสุขภาพ และ จิบชาหอมกรุ่นจากทั่วทุกมุมโลก  ในบรรยากาศร้านแบบฮิปสเตอร์ เก๋ๆ ใจกลางถนนนิมมานเหมินทร์


ในเมนูเครื่องดื่มจะบอกแหล่งที่มาของชาชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลกที่ทางร้านขายว่ามาจากที่ใดบ้าง เพื่อให้ลูกค้าได้อ่าน ทราบที่มา และ สามารถเลือกสั่งชาตามใจชอบได้... นอกจากชาแล้ว ทางร้านก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆอีกเช่น กาแฟ, สมูทตี้ เป็นต้น

รายการอาหารของทางร้าน เป็นอาหารโฮมเมดสไตล์อาหารฝรั่ง ... ราคาอาหารแพงไปนิด แต่ก็เป็นอาหารโฮมเมดเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับคนรักสุขภาพควรมาลองทาน

ชาดีทอกซ์ ที่ทางร้านได้ผสมขึ้นมาเองเป็นสูตรของทางร้าน รสชาติหอมผลไม้ ราคากาละ 90 บาท สามารถเติมน้ำร้อนได้อีกเรื่อยๆ

เมนูนี้ชื่อ Vegan ACAI bowl  เป็นเมนูที่รวมเอาผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมารวมกันอยู่ในถ้วยเดียว ส่วนประกอบมี อาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry), บลูเบอร์รี่ (blueberry),สตรอเบอรี่ (strawberry),ราสพ์เบอรี่ (raspberry), นมถั่วเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (cashew milk), นมมะพร้าว (coconut milk), เมล็ดเชีย (chia seed), มะพร้าว (coconut), โกจิ เบอร์รี่ (goji berry),เมล็ดฟักทอง (pumpkin seeds)  ราคา 280 บาท  … ปกติทางร้านจะใส่มาในชาม แต่ถ้าสั่งกลับ(Take away)จะใส่มาในแก้วแบบนี้ และบวกเพิ่มอีก 10 บาท

หน้าตาน่าทาน ดูเป็นอาหารสุขภาพมากมาก รสชาติก็อร่อย ทานแล้วได้วิตามิน ระบบขับถ่ายดีด้วย

มีมุมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชา ที่เป็นชาเบลนด์ (Blended Tea) ที่ทางร้านได้นำชาชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก และ สมุนไพร ผลไม้ ดอกไม้ เครื่องเทศต่างๆมาผสมกันใหม่ได้อย่างลงตัว เราสามารถลองดมกลิ่นชาต่างๆ ที่วางเรียงอยู่บนชั้นกว่า30 ชนิดได้ จนได้กลิ่นที่เราถูกใจและซื้อกลับบ้าน หรือ จะซื้อเป็นของฝากก็ได้

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งโดยรอบด้วยกระจก ทำให้ร้านดูโปร่ง สว่าง ตัดกับต้นไม้ที่ห้อยแขวนในร้าน และมุมชั้นวางชา ทำให้ร้านดูเก๋ สบาย ออกแนวฮิปสเตอร์มาก ภายในร้านเป็นห้องแอร์มีโต๊ะไม่มากนั่ง หรือ จะออกไปนั่งโซนด้านนอกที่มีสนามหญ้ารับอากาศสดชื่นทางด้านหลังร้านก็ได้




แผนที่ร้าน Rustic & Blue เชียงใหม่
พิกัด GPS  18.798234, 98.967474




บทความที่ได้รับความนิยม