หน้าแรกเที่ยวเชียงใหม่ | แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่
ที่พักแนะนำในเชียงใหม่



โปรโมชั่นโรงแรมที่พักในเชียงใหม่


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

รีวิวบ้านเฮือนเพ็ญ ที่พักใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้วัดเจดีย์หลวง

บ้านเฮือนเพ็ญ  ตั้งอยู่ที่ : 117/1 ถ.ราชมรรคา ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ. เชียงใหม่

บ้านเฮือนเพ็ญ เป็นโรงแรมขนาดเล็กใจกลางเมืองเชียงใหม่จำนวน14 ห้อง บนถนนราชมรรคา ใกล้โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ และไม่ไกลจากร้านอาหารเฮือนเพ็ญซึ่งเป็นร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดัง  นอกจากนี้ที่ตั้งโรงแรมยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวโบราณสถานยอดนิยมของจังหวัดเชียงใหม่ เช่น วัดเจดีย์หลวง วัดพระสิงห์ ประตูท่าแพ ถนนคนเดินท่าแพ ถนนคนเดินวัวลาย เป็นต้น


   บ้านเฮือนเพ็ญ  ตกแต่งในสไตล์ล้านนาผสมผสานได้อย่างสวยงาม  ห้องพักที่นี่ตกแต่งในสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ห้องพักสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เซทเครื่องอาบน้ำ เป็นต้น และมีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆไว้บริการแก่ผู้เข้าพักด้วย เช่น สระว่ายน้ำขนาดเล็กกลางแจ้ง และ ห้องอาหาร

สำหรับคนที่นำรถยนต์มา ทางบ้านเฮือนเพ็ญก็มีที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่มาพักไว้ให้ด้วยซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับโรงแรม  แต่ที่จอดรถอาจมีน้อยไปซักหน่อยเนื่องจากพื้นที่จอดรถมีไม่มากนัก

   บริเวณล็อบบี้ของบ้านเฮือนเพ็ญ

ห้องพักที่นี่จะมี 2 แบบ คือ แบบ Superior  โดยมีให้เลือกทั้งเตียงคู่ หรือ เตียงเดี่ยว
และ แบบ Suite  ซึ่งเป็นห้องขนาดใหญ่กว่า และมีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ

ห้องในรูปด้านล่างนี้จะเป็นห้องพักแบบ Superior ซึ่งอยู่ชั้น 1 และ ชั้น 2 . ห้อง Superior ในรูปนี้เป็นห้องที่อยู่ชั้นล่าง ตรงกับสระว่ายน้ำพอดี จากห้องพักสามารถมองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็กของโรงแรม หรือ จะเดินออกไปที่บริเวณด้านนอกได้เลยจากประตูเลื่อนนี้

ห้องพักมีขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ไป เตียงนอนนอนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักพร้อม


ในห้องน้ำจะมีทั้งฝักบัว และ เรน ชาวเวอร์

                   ชุดอุปกรณ์เครื่องอาบน้ำ

                มีโต๊ะทำงาน พร้อมชุดชา กาแฟด้วย

                  สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็กของบ้านเฮือนเพ็ญ


              บรรยากาศโดยรอบของห้องพัก ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงออกมาด้านหลัง สามารถออกมานั่งชมวิวเมืองเก่าเชียงใหม่ และ  สระว่ายน้ำได้

                     ที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้นล่างใกล้ล็อบบี้

            ถัดจากส่วนของล็อบบี้ ก็จะมีบริเวณที่ทานอาหารเช้า เป็นอาหารชุด และ มีไลน์ผลไม้ น้ำผลไม้ นม ขนมปังปิ้ง เตรียมไว้ให้ผู้เข้าพัก สามารถทานได้ทั้งด้านใน หรือจะไปนั่งทานริมสระว่ายน้ำก็ได้

บนชั้น 3 ของบ้านเฮือนเพ็ญ จะมีห้องอาหารเย็น ซึ่งเปิดให้บริการเวลา 17:00 -21:30 น . เมนูอาหารจะเป็นอาหารพื้นเมืองเหนือ และ มีเซตอาหารเหนือสำหรับ 2 ท่านด้วย ราคาไม่แพงมากนัก และที่ห้องอาหารนี้เราสามารถมองเห็นวิวเจดีย์ของวัดเจดีย์หลวงได้อย่างสวยงามยามค่ำคืน อาหารอร่อย วิวก็สวยงามจับใจ


แผนที่บ้านเฮือนเพ็ญ เชียงใหม่
พิกัด GPS 18.7856451,98.9870732

บทความที่ได้รับความนิยม