หน้าแรกเที่ยวเชียงใหม่ | แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่
ที่พักแนะนำในเชียงใหม่



โปรโมชั่นโรงแรมที่พักในเชียงใหม่


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ สไตล์ล้านนาแห่งเดียวในโลก @ กาดฝรั่ง หางดง เชียงใหม่

ร้านกาแฟสตาร์บัค สาขากาดฝรั่ง ในอำเภอหางดง เชียงใหม่ ถือว่าเป็นร้านกาแฟสตาร์บัคอีกแห่งที่เน้นการออกแบบให้เข้ากับพื้นถิ่นนั้นๆ คล้ายๆ กับคอนเซ็ปของสตาร์บัคในสาขาอื่นๆ ทั่วโลก

ปกติเห็นดีไซน์แปลกๆ ของสตาร์บัคสาขาอื่นๆ ก็แค่รู้สึกว่าสวยดีเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่ามันสวยสะพรึงมากมายถึงขนาดต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพเป็นเรื่องเป็นราว แต่พอมาเจอร้านสตาร์บัคสาขากาดฝรั่ง แห่งนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนต้องหยิบกล้องขึ้นมาหาเหลี่ยมหามุมเก็บภาพสวยๆ กันอย่างแน่นอน


สตาร์บัคทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เนรมิตร้านกาแฟสไตล์ล้านนาย้อนยุคบนเนื้อที่กว่า 400 ตารางเมตร เน้นรายละเอียดทุกซอกทุกมุม ตกแต่งด้วยไม้ไทย แกะสลัก อย่างปราณีต







กว่าจะเข้าไปด้านในได้ใช้เวลาเก็บภาพด้านนอกอยู่นานเลย




ภายในร้านออกแบบให้สูงโปร่ง สบายตา น่านั่ง



สตาร์บัคส์ สาขากาดฝรั่ง วิลเลจ ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่ - หางดง ซึ่งถือว่าเป็นหัวเมืองของเชียงใหม่ ใครขับรถเข้าเชียงใหม่ ให้ลองแวะดูครับ

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 07.00 - 21.00 น.


นอกจากนั้นภายในกาดฝรั่ง วิลเลจ ยังมีร้านค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต , ร้านไวน์คอนเนคชั่น , ร้านอาหารเวียดนาม , ร้านอาหารญี่ปุ่น , TOM N TOME COFFEE , ร้าน The Game Sports Bar จากอเมริกา 

ขณะที่พื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร ได้วางให้เป็นโซน Kid"s Fun Academy ประกอบด้วย สถาบันการศึกษาเสริมทักษะเด็ก ดนตรี กีฬา นันทนาการ การแสดงและวิชาการ รวมถึงธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริการสุขภาพ คลินิก ร้านค้าสุขภาพ สินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์กีฬา




บริเวณด้านหน้ามีร้านค้าแผงลอยตั้งขายของอยู่หลายร้าน




ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต


ร้านอาหารเวียดนาม






แผนที่ร้านกาแฟสตาร์บัค กาดฝรั่งวิลเลจ หางดง
พิกัด GPS 18.701920, 98.931704

บทความที่ได้รับความนิยม